Happy Thanksgiving to all!!

To all my friends here in blogosphere thank you for dropping by, I will take 2 days off for tomorrows Thanksgiving day. I have at least 10 people coming and I am preparing as early as today. So see you the next day and will surely visit all your site as soon as I can -wink-wink-


Comments

Clarissa said…
Happy Thanksgiving,Ate Kim!!^_^
Unknown said…
cương quyền.

- Ầm.

Hộ Thân cương quyền mà Lục Phong vừa tu bổ lại bị đạo thứ hai của thiên lôi bổ xuống, ngay lập tức ở trên bầu trời sấm vang không ngừng, từng đạo thiên lôi không ngừng bổ về phía Hộ Thân cương quyền của Lục Phong. Cả tòa Chúc Dung lúc này đã bị thiên lôi đánh cho nát tan, mà Hộ Thân cương quyền bao phủ Lục Phong cũng bị sứt mẻ lỗ chỗ.

- Mẹ nó, vòng thứ nhất của thiên lôi này so với vòng thứ ba của Thiên Kiếp lần thứ năm còn mạnh hơn.

Một lúc sau, vòng thứ đồng tâm
game mu
cho thuê phòng trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
tổng đài tư vấn luật miễn phí
văn phòng luật
số điện thoại tư vấn luật
thành lập công ty
nhất của thiên kiếp cuối cùng cũng được Lục Phong chống đỡ thành công. Sau khi vòng thứ nhất thiên lôi kết thúc, Lục Phong không kìm được mà lớn tiếng mắng, lúc này sắc mặt của hắn trở nên tái nhợt, khóe miệng cũng ứa ra một chút máu.

- Xoẹt xoét.

Lỗ đen khủng bố một lần nữa lóe ra những tia chớp khiến cho người ta sợ hãi, tầng mây tiếp tục tăng thêm đè ép, lỗ đen cũng ngày một lớn lên, lôi điện cũng ngày càng lớn mạnh.

Popular posts from this blog

Photo Hunt~ Home

It's yellow